trảng bom

long thành

long khánh

Everton - Arsenal: Đau tim phút bù giờ

Everton - Arsenal: Đau tim phút bù giờ

(Everton - Arsenal, vòng 16 Ngoại hạng Anh) Arsenal hành quân tới Goodison Park với cơ hội tạm vượt Chelsea trên BXH.

Arsenal sẽ tạm thời vượt lên dẫn đầu bảng nếu chiến thắng trước một Everton đang rơi tự do trong mùa giải này. Và khởi đầu của "Pháo thủ" là khá thuận lợi khi ở phút 20, Alexis Sanchez có quả đá phạt đập chân Ashley Williams đổi hướng khiến thủ môn Stekelenburg bó tay, đưa Arsenal vượt lên.

Everton - Arsenal: Đau tim phút bù giờ - 1

Everton ngược dòng thành công để cắt đứt chuỗi bất bại của Arsenal

Tuy nhiên hàng thủ Arsenal sau những phút chơi tương đối tốt đã lơ đãng bỏ quên Seamus Coleman, người tận dụng quả tạt rất tốt của Leighton Baines ở phút 44 để gỡ hòa 1-1. Arsenal sau giờ nghỉ lập tức vùng lên tấn công để tái tạo cách biệt 1 bàn nhưng Mesut Ozil ở phút 54 sút vọt xà dù có góc đá rất rộng trước cầu môn.

Hai đội có một loạt những màn ăn miếng trả miếng trong hiệp 2 nhưng bước ngoặt một lần nữa lại đến từ khả năng chống bóng bổng của Arsenal. Phút 86, quả phạt góc của Ross Barkley đặt Ashley Wiliams vào vị trí rất thuận lợi và anh không bỏ lỡ với cú đánh đầu chính xác để Everton vượt lên.

Hiệp 2 có tới 4 phút bù giờ và đội khách tràn lên để tìm bàn gỡ hòa. Họ khiến Phil Jagielka nhận thẻ vàng thứ hai rời sân ở phút 90+3, và chỉ một phút sau Arsenal đã gần như quân bình 2-2. Trong một cảnh hỗn loạn phi thường, Nacho Monreal và Alex Iwobi lần lượt bị Funes Mori và Baines lăn xả phá cú dứt điểm trên vạch vôi, bảo toàn thành công lợi thế mong manh cho Everton.

Tỷ số trận đấuEverton 2 - 1 Arsenal (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn

- Everton: Coleman 44', Williams 86'

- Arsenal: Sanchez 20'

Thẻ đỏ: Jagielka 90'+3

Đội hình xuất phát:

Everton: Stekelenburg, Coleman, Jagielka, Williams, Baines, Gana, McCarthy, Lennon, Barkley, Valencia, Lukaku

Arsenal: Cech, Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal, Xhaka, Coquelin, Ozil, Walcott, Oxlade-Chamberlain, Sanchez.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Go Top