trảng bom

long thành

long khánh

9 kiểu diện đồ của đàn ông phụ nữ nào cũng thích

Một đôi giày tốt

9-kieu-dien-do-cua-dan-ong-phu-nu-nao-cung-thich

Một đôi giày tốt là yếu tố thiết yếu nhất của bất kỳ trang phục nào, nó cũng nói lên nhiều điều về con người đó. Các cô gái sẽ có ấn tượng tốt nếu như đôi giày của đàn ông sạch sẽ, phù hợp với màu quần áo đang mặc.

Áo trắng, quần jeans

9-kieu-dien-do-cua-dan-ong-phu-nu-nao-cung-thich-2

Cách phối đồ tưởng như đơn giản đã hút hồn bao phụ nữ. Phong cách này khiến đàn ông trở nên nam tính và hấp dẫn hơn.

Áo len cổ chữ V

9-kieu-dien-do-cua-dan-ong-phu-nu-nao-cung-thich-3

Nhiều phụ nữ rất thích đàn ông diện áo len kiểu này. Họ nói cảm giác như người đàn ông ấy rất tốt bụng, biết cách chăm sóc bản thân.

Tay áo cuộn lên và cà vạt mỏng

9-kieu-dien-do-cua-dan-ong-phu-nu-nao-cung-thich-4

Cách ăn mặc này khiến phụ nữ khó rời mắt. Nó như muốn nói lên rằng: "Tôi là một người bận rộn, nhưng công việc không phải là đam mê duy nhất trong cuộc đời tôi".

Bộ vest phù hợp

9-kieu-dien-do-cua-dan-ong-phu-nu-nao-cung-thich-5

Một bộ vest cổ điển, theo phong cách giản đơn, không phá cách, không bao giờ khiến bạn đi ngược lại với thời trang. Bạn có thể diện nó trong nhiều trường hợp khác nhau. 

Các phụ kiện hấp dẫn

9-kieu-dien-do-cua-dan-ong-phu-nu-nao-cung-thich-6

Những chiếc thắt lưng da, vòng đeo tay... là điểm nhấn cho bộ trang phục đang mặc. Nó cũng phản ánh cá tính của người đàn ông đó, khiến phụ nữ thấy họ luôn hấp dẫn, thu hút hoặc phủi bụi phá cách.

9-kieu-dien-do-cua-dan-ong-phu-nu-nao-cung-thich-7

Khi nói đến phụ kiện, mũ thực sự là đồ sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông. Chọn một chiếc mũ hợp với khuôn mặt, trang phục khiến bạn toát lên vẻ riêng, và là trung tâm chú ý của các cô gái.

Ăn mặc gọn gàng

9-kieu-dien-do-cua-dan-ong-phu-nu-nao-cung-thich-8

Một người đàn ông diện quần áo xịn, phụ kiện thời trang bắt mắt nhưng nếu anh ấy không gọn gàng từ đầu tóc tới quần áo, sẽ không cô gái nào thèm để ý. Xuất hiện với vẻ ngoài gọn gàng, luôn là một bức thư giới thiệu tốt nhất với mọi người.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Go Top